TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025 GẮN VỚI LỄ PHÁT ĐỘNG CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC ĐỘI VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI năm 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/9, Trường TH&THCS Tân Thuận 1 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học  2024 – 2025 gắn với chủ đề công tác Đội và phong Thiếu nhi năm học học 2024 – 2025 chủ đề.

Thiếu nhi Việt Nam vâng lời Bác Dạy

Tự hào truyền thống tiếp bước cha anh

Đền dự buổi lễ có các đại biểu:
Ông:  Huỳnh Quốc Huy – Trưởng ban tổ chức Huyện ủy; Ông: Huỳnh Minh Hiền – Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân huyện; Bà Phan Việt Thúy – Phó bí thư Đảng ủy xã Tân Thuận cùng đại diên các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo nhà trường, cán bộ giáo viên và 500 học sinh.  
                                                    Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới

Tạm biệt một mùa hè đầy sôi động với những giây phút nghỉ ngơi, vui chơi ý nghĩa bên gia đình, hôm nay tất cả chúng ta đã và đang cùng hòa chung vào không khí náo nức, phấn khởi cho ngày tựu trường, vậy là năm học mới đã chính thức bắt đầu, mỡ ra một hành trình trải nghiệm học tập mới dành cho các bạn, những mầm xanh tương lai của gia đình và đất nước. Chúng ta hiểu rằng bên cạnh việc truyền đạt kiến thức còn là việc xây dựng nhân cách, phẩm chất và kỹ năng sống cho các em học sinh, mỗi ngày đến trường không chỉ là mỗi ngày học tập mà còn là những ngày trưởng thành. Vì vậy rất cần có sự chung sức đồng lòng cùa nhà trường, thầy cô và các bậc phụ huynh, để cùng tạo nên môi trường học tập phát triển tốt nhất cho thế hệ trẻ. Năm học mới này nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, đồng thời đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy và học tập cùng nhau khắc phục những khó khăn, vượt qua những thử thách để đạt những thành tích cao nhất.

Thầy Nguyễn Phước Thủy – Hiệu trưởng thông qua diễn văn khai giảng

Ban Giám hiệu và Hội đồng sư phạm nhà trường xây dựng kế hoạch cụ thể với các giải pháp đồng bộ, khả thi và tổ chức triển khai thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2024-2025, trọng tâm là thực hiện chủ đề năm học “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng”. Nhà trường cần tiếp tục khắc phục khó khăn, khai thác mọi nguồn lực, tạo ra sức mạnh tổng hợp để bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học; xây dựng nhà trường vừa là trung tâm giáo dục, vừa là trung tâm văn hóa có môi trường dân chủ, nhân ái, nghĩa tình.

Thầy Nguyễn Phước Thủy – Hiệu trưởng đánh trống khai trường

Để có được kết quả như ngày hôm nay ngoài sự nổ lực cán bộ giáo viên và sự quyết tâm học tập của các em học sinh của nhà trường luôn quan tâm thi đua dạy tốt – học tốt, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà cấp trên phó. Với sự nổ lực của quý thầy cô giáo ngày hôm nay đã mang lại những kết quả đáng khịch lệ trong năm học vừa qua.

Ông:  Huỳnh Quốc Huy – Trưởng ban tổ chức Huyện ủy ( ảnh giữa) trao giấy khen tập thể LĐTT cho nhà trường

Ông: Huỳnh Minh Hiền – Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân huyện; Bà Phan Việt Thúy – Phó bí thư Đảng ủy xã Tân Thuận trao chứng nhận chiến sĩ thi đua cơ sở cho Cán bộ, giáo viên

Ông Lê Hồng Khanh – chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Tân Thuận trao giấy khen của UBND huyện Vĩnh Thuận

Ông:  Huỳnh Quốc Huy – Trưởng ban tổ chức Huyện ủy; Ông: Huỳnh Minh Hiền – Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân huyện trao giấy công nhận LĐTT CO cán bộ giáo viên

Tổ chức lễ phát động chủ đề năm học 2024 – 2025

Thành Lập