TỔ CHỨC ” VUI TẾT TRUNG THU” 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 27/9/2023,  Nhà Thiếu nhi huyện Vĩnh Thuận phối hợp Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1 tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” năm 2023. Đến dự có đồng chí Lâm Vũ Hải, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện; thầy Nguyễn Phước Thủy, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1 cùng lãnh đạo các ngành, đoàn thể xã, các thầy, cô Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1, các bậc phụ huynh và hơn 500 em học sinh tham dự.

Anh Lâm Vũ Hải – PGĐ Nhà Thiếu nhi huyện trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết Trung thu ấm áp và hạnh phúc. Tại chương trình, các em được xem biểu diễn các tiết mục như: múa, hát…, nghe thư chúc Tết Trung thu của Tỉnh ủy gửi đến các cháu thiếu niên nhi đồng. Nhân dịp này, Huyện đoàn Vĩnh Thuận vận động từ nhà tài trợ tặng 50 lồng đèn và 50 ổ bánh mì; đại diện các bậc phụ huynh, anh Lê Tấn Phương Bình tặng 20 suất quà; anh Đỗ Minh Thế, Bí thư xã đoàn Tân Thuận 1 vận động từ nhà tài trợ tặng 20 suất quà cho các em Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1; Nhà Thiếu nhi huyện tặng 5 suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh khó khăn của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1. Tổng kinh phí hỗ trợ 12 triệu đồng.

Thông qua chương trình, nhằm động viên, khích lệ các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, là một đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Bài và ảnh Thành Lập