TỔ CHỨC HỌP MẶT KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM ( 08/3/1010 – 08/03/2024)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Hướng dẫn số 08/HD-LĐLĐ ngày 23/02/2024 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thuận về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Chiều ngày 08/3/2024 Ban chấp hành công đoàn cơ sở  Tân Thuận 1 tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 cho CBGV nữ.  Qua việc tổ chức  nhằm tuyên truyền, giáo dục ý nghĩa lịch sử Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, qua đó khơi dậy niềm tự hào truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; cổ vũ, động viên nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tích cực lao động sáng tạo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” các CĐCS phát động nữ đoàn viên, CNVCLĐ mặc áo dài khi đến cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khi tham gia các sự kiện, lễ hội … từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024, tập trung đồng loạt vào ngày 08/3/2024, để góp phần tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam.

 

Hưởng ứng ( Tuần lễ áo dài)

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em cả nước nói riêng và chị em trên toàn thế giới nói chung lại háo hức đón chào ngày kỷ niệm lớn nhất dành cho phái đẹp đó chính là ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3.

Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định rõ ràng vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tại Việt Nam, ngày mùng 8/3 còn là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hòa bình và xây dựng xã hội tiến bộ.

Các hoạt động trò chơi chào mừng 8/3

Nhân dip lễ kỹ niệm mong muốn các chị em hãy phát huy thật tốt tinh thần cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam: Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang, chủ động hoàn thành tốt công việc của đơn vị, gia đình để xứng danh “giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

Thầy Nguyễn Phước Thủy phát biểu ý kiến ôn lại truyền thống 8/3

Quang cảnh bổi họp mặt

Nhằm động viên tinh thần cũng như biết ơn những phụ nữ đã cống hiến thơi gian, sức lực và quyền bình đẳng giới mà những đấng mài râu phải hết sức tân trọng

Thầy Phan Văn Vị – Chủ tịch công đoàn trao giải thưởng các hoạt động trò chơi

Thầy Nguyễn Phước Thủy – Hiệu trưởng trao quà cho chi em phụ nữ

Ảnh tập thể của chi em phụ nữ

Thành Lập