TỔ CHỨC ” ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 17 tháng 9 năm 2024 (ngày 15.8 âm lịch), Liên đội trường TH&THCS Tân Thuận 1 tổ chức hoạt động “Đêm hội Trăng rằm” vui tết trung thu năm 2024 với nhiều các hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo sự tham gia của học sinh nhà trường và sự cổ vũ của phụ huynh học sinh.

Đến dự có chị Thái Cẩm Liên -Bí thư xã Đoàn Tân Thuận; Anh Dương Việt Hòa – Chi đoàn Ngân hàng Agribank; Thầy Nguyễn Phước Thủy – Hiệu trưởng cùng sự có mặt của Giáo viên và học sinh của trường

Thầy Nguyễn Phước Thủy ( Hiệu trưởng) phát biểu diễn văn khai mạc

Hằng năm cứ vào cuối thu, thời tiết bỗng trở nên se lạnh, khi bầu trời về đêm đã trở nên cao hơn. Hình ảnh bóng trăng thu soi khắp nẻo đường với chú cuội, chị hằng trên mặt trăng càng làm tô điểm thêm trong  không khí tết Trung thu( rằm tháng tám). Năm học: 2024 – 2025 đã thực hiện được gần hơn một tháng cũng là lúc tất cả các cấp, các ngành, các bậc cha mẹ PHHS, các thầy giáo, cô giáo, các anh chị Đoàn thanh niên, tổng phụ trách Đội cùng tất cả các em thiếu niên nhi đồng lại hân hoan chờ đợi, đón mừng ngày tết Trung thu( 15/8/2025 âm lịch ). Một đêm hội trăng rằm của các em thiếu niên nhi đồng lứa tuổi hồn nhiên trong sáng, tuổi thơ vui vẻ bình dị, tâm hồn trong trắng và luôn có những ước mơ bay bổng như bầu trời với ánh trăng lung linh toả sáng. Và đêm nay, với không khí vui tươi phấn khởi ấy, Trường TH&THCS Tân Thuận 1 long trọng tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu niên nhi đồng.

Anh Dương Việt Hòa – trao bảng tượng trưng tặng quà cho các em học sinh

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm đối với con em đoàn viên, là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Quang cảnh của buổi tổ chức Trung Thu

Thành Lập