LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 31/5/2024 trường TH&THCS Tân Thuận 1 long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024. Đến dự có các đồng chí:

Đ/c Lê Thị Diệu Mình – chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện; Đ/c Phạm Quốc Tính – chủ tịch UBND xã Tân Thuận; Đ/c Phạm Văn Bền – Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Thuận và sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn trong lễ tổng kết

Trong buổi lễ tổng kết thầy Nguyễn Phước Thủy – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2023 – 2024 để báo với lãnh đạo với các bậc Phụ huynh học sinh những thành quả đã đạt được. Lễ tổng kết cuối năm học đã khép lại, năm học mà toàn ngành giáo dục tiếp tục triển khai sáng tạo có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành; nâng cao năng lực quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả các hoạt động giáo dục… Các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã làm chuyển biến nhận thức trong tất cả CB, GV, NV, HS, PHHS và xã hội, làm cho mỗi người có trách nhiệm và hành động đúng hơn công việc của mình, trong sự nghiệp giáo dục. Quan hệ thầy trò gần gũi, thân thiết hơn, học sinh yêu mái trường, gắn bó, có trách nhiệm hơn đối với ngôi nhà thứ hai của mình.

Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Hình ảnh khen thưởng của thầy cô và các em học sinh   

Bài và ảnh TL