LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI GẮN VỚI LỄ KẾT NẠP “LỚP ĐOÀN VIÊN 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3/2031-26/3/2023”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023), chào mừng tháng Thanh niên. Sáng  ngày 26/03/2023, Ban chấp hành Đoàn trường TH&THCS Tân Thuận 1 đã long trọng tổ chức trưởng thành Đội gắn với Lễ kết nạp đoàn viên mới cho các thanh niên ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ Đội viên trao trả khăn Quàng đỏ, từ giai đoạn này các em đã trưởng thành Đội.

* Về phía xã: Đến dự buỗi lễ có sự tham dự của Đồng chí Đỗ Minh Thế – Bí thư xã đoàn Tân Thuận; Đồng chí Thái Cẩm Liên – Phó Bí thư xã đoàn Tân Thuận; Đồng chí Lê Thị Toàn Linh – Phó chủ tịch HLHTN xã Tân Thuận.

* Nhà trường: Đồng chí Nguyễn Phước Thủy – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng; Đồng chí Đặng Thành Lập – Bí thu chi đoàn trường cùng Ban chấp hành Đoàn trường; lực lượng đoàn viên ưu tú; các giáo viên chủ nhiệm và 68 thanh niên ưu tú tham gia.

 

 

Hướng dẫn học sinh tiến trình lễ trưởng thành Đội

 

Sau khi nghi thức chào cờ hết sức trang nghiêm được kết thúc, đồng chí Bí thư đoàn trường đã tổng kết, đánh giá lại chặng đường mà các thanh niên đã học tập và rèn luyện trở thành những thanh niên ưu tú. Những thanh niên này đã không ngừng phấn đấu thi đua rèn luyện bản thân, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của đoàn trường, có ý thức chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là những tấm gương sáng trong học tập và hoạt động phong trào, những tấm gương ấy tự ý thức được sứ mệnh của tuổi trẻ nên đã không ngừng vươn lên để tự khẳng định vai trò của bản thân mình, quyết tâm cống hiến sức trẻ cho hoạt động của nhà trường, cho xã hội, cho ước mơ của bản thân trong tương lai.

Anh Đỗ Minh Thế – Bí thư xã đoàn trao sổ, thẻ, huy hiệu đoàn

Chị Lê Thị Toàn Linh – Phó chủ tịch Hội LHTN trao sổ, thẻ, huy hiệu đoàn

Cô lê Thị Cẩm Khiêm – GVCN lớp 9 trao sổ, thẻ, huy hiệu đoàn

Cô Trần Thị Sáu – GVCN lớp 9 trao sổ, thẻ, huy hiệu đoàn

Thầy Đặng Thành Lập – Bí thư chi đoàn phát biểu giúp đở đoàn viên mới

Anh Đổ Minh Thế – Bí thư xã Đoàn phát biểu dặn dò Đoàn viên mới

Bài và ảnh TL