KHAI GIẢNG LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 04/7/2024 tại Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Thuận tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng công tác nghiệp vụ Công đoàn; Thực hiện Kế hoạch phối hợp số 05/KHPH-TTCT-LĐLĐ, ngày 22/5/2024 của Liên đoàn Lao động và Trung tâm Chính trị huyện Vĩnh Thuận về việc tổ chức bồi dưỡng công tác nghiệp vụ Công đoàn năm 2024.

Đến dự có các đồng chí: Đồng chí Đoàn Hồng Phúc – Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo Kiên Giang; Đồng chí Lê Văn Gìn – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị; Đồng chí Thái Thanh Phong – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện.

Quang cảnh khai giảng lớp tập huấn

Nội dung tập huấn chủ yếu  xoáy sâu cách viết bài và cập nhật tin tức các trang mạn  xã hội có thể hiểu là một trang web hay nền tảng trực tuyến với rất nhiều dạng thức và tính năng khác nhau, giúp mọi người dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu. Mạng xã hội có thể truy cập dễ dàng từ nhiều phương tiện, thiết bị như máy tính, điện thoại… Có thể nói, mạng xã hội là một trong những sản phẩm khoa học trí tuệ của con người trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, Các mạng xã hội được số lượng người dùng đông đảo như: Facebook, zalo… đã phủ sóng khắp toàn cầu. Người ta đang sử dụng mạng xã hội mọi lúc, mọi nơi, thậm chí bất cứ khi nào họ rảnh là lôi chiếc điện thoại ra lướt mạng như một thói quen. Mạng xã hội đem lại cho chúng ta nhiều lợi ích: Mạng xã hội là phương tiện truyền thông vô cùng đắc lực, cho phép các thành viên đăng tải nhiều tin tức như một bài báo, một tin nhắn, một chương trình trực tiếp…Bên cạnh đó, mạng xã hội còn có chức năng giải trí. Nó giúp bạn thư giãn bằng các bản nhạc, câu nói, clip hài hước và giúp bạn tạm quên đi buồn lo từ cuộc sống bằng các trò chơi vô cùng thú vị. Bạn cũng có thể nói chuyện phiếm, tán gẫu với bạn bè qua các tin nhắn, bình luận. Mạng xã hội còn cho bạn sống lại những khoảnh khắc vui tươi, hồn nhiên bằng việc đăng tải các bức ảnh selfie. Hơn thế nữa, mạng xã hội là nơi để ta giao lưu, kết bạn, mở rộng quan hệ với bạn bè, đối tác mà khoảng cách địa lý không còn là trở ngại.

Đồng chí Đoàn Hồng Phúc – Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo Kiên Giang triển khai kỹ năng viết tin và sử dụng mạng xã hội

Bài và ảnh Thành Lập