HỌP MẶT KỈ NIỆM 93 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 20/10/2023 dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn trường TH&THCS Tân Thuận 1 đã long trọng tổ chức họp mặt kỉ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Phước Thủy – Bí thư Chi bộ ( Hiệu trưởng); đồng chí Trần Văn Mến – Phó bí thư Chi bộ ( Phó Hiệu trưởng); đồng chí Võ Văn Chim – CUV ( Phó Hiệu trưởng); đồng chí Phan Văn Vị – CUV ( CTCĐ); cùng 19 chị em phụ nữ của trường.

Đồng chí Phan Văn Vị – chủ tịch Công đoàn ôn lại truyền thống Phụ nữ Việt Nam

Trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với tám chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ đã phát huy được truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động và công tác, đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Không những vậy, với vai trò của người phụ nữ ở gia đình, họ còn là một người vợ hiền, một người dâu thảo và một người mẹ đảm đang. Khó có thể thấy, trong những câu thơ, trong mỗi lời ca tiếng hát, chị em luôn là những hình ảnh đẹp nhất được tôn vinh hết mực. Trong một bài thơ viết về người Phụ nữ, chỉ với tám câu thơ nhưng lại chứa đựng tất cả những đức tính tốt đẹp của người con gái Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Phước Thủy – Bí thư chi bộ ( Hiệu trưởng) Phát biểu và chúc mừng chị em Phụ nữ nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Quang cảnh buổi họp mặt

Cũng trong dịp này Ban chấp hành Công đoàn công nhận phụ nữ hai giỏi ” Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 19 chị em phụ nữ và trao phần quà chúc mừng 20/10 năm 2023.

Đồng chí Phan Văn Vị trao giấy chứng nhận phụ nữ hai giỏi

Đồng chí Nguyễn Phước Thủy – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng ( Thứ 5 từ phải sang) trao quà nhân dịp 20/10 cho 19 chị em phụ nữ của trường

Bài và ảnh Thành Lập