HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 29 tháng 10 năm 2021, Ban giám hiệu phối hợp cùng Ban chấp hành công đoàn trường TH&THCS Tân Thuận 1 long trọng tổ chức hội nghị viên chức và người lao động, năm học 2021-2022.

Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Thái Thanh Phong – Phó chủ tịch Liên Đoàn lao động Huyện Vĩnh Thuận và sự có mặt của 19 viên chức là BCU, BGH, BCH công đoàn, các tổ trưởng, tổ khối chuyên môn. Nhà trường đã tạo đường link trực tuyến cho viên chức tham gia trực tuyến.

Hội nghị đã tiến hành bầu Đoàn chủ tịch để chủ trì hội nghị.

Từ bên phải qua ( Thầy Nguyễn Phước Thủy – BT chi bộ, Hiệu trưởng, Thầy Trần Văn Mến – PBT chi bộ – P hiệu trưởng, thầy Phan Văn Vị – chủ tịch Công đoàn, Thầy Võ Văn Chim – P hiệu trưởng )

Tổ thư ký Thầy Đặng Thành Lập, cô Nguyễn Thúy Kiều

Quang cảnh của hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Đồng thời nghe báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị năm học 2020-2021 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị; Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm.

Tại hội nghị cũng đã thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu cơ bản của năm học đối với cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường, các chỉ tiêu về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng chuyên môn trong năm học 2021-2022. Đây là cơ sở để cán bộ giáo viên nhà trường phấn đấu trong hoạt động dạy và học để hoàn thành nhiệm vụ năm học mới, đặc biệt trong tình hình diễn biến của dịch Covid-19 còn hết sức phức tạp.

Cũng tại chương trình hội nghị, cũng đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023, theo đó, Thầy Trần Văn Mến được tập thể nhà trường bầu giữ chức Trưởng ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023, hai thành viên là thầy Phạm Văn Nhã và cô Trần Thanh Tuyền.

Từ trái qua ( Cô Trần Thanh Tuyền, Thầy Trần Van Mến, thầy Phạm Văn Nhã)

Thầy Nguyễn Phước Thủy – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bế mạc hội nghị

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao. Hội nghị viên chức và người lao động trường TH&THCS Tân Thuận 1 năm học 2021 – 2022 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã nghe báo cáo do Đoàn chủ tịch trình bày và đã thảo luận sôi nổi, dân chủ công khai, đóng góp ý kiến,giải pháp và thống nhất các chỉ tiêu cơ bản trong năm học và thông qua nghị quyêt của Hội nghị.

Bài và ảnh Thành Lập