ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi của HĐĐ huyện Vĩnh Thuận, HĐĐ xã Tân Thuận Chiều ngày 29/10/2022, Liên đội trường TH&THCS Tân Thuận 1 đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2022 – 2023.

Về dự Đại hội có thầy Nguyễn Phước Thủy – Hiệu trưởng, thầy Phan Văn Vị – CTCĐ cùng các thầy cô đại diện cho các đoàn thể trong nhà trường, GVCN các khối lớp và 44 đội viên tiêu biểu đại diện cho 451 đội viên trong toàn liên đội đã về dự đông đủ.

Tại Đại hội, em Bùi Nguyễn Thảo Vy đại diện cho Đoàn chủ tịch đã báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022 và bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023. Đại hội đã được nghe các tham luận về “ Xây dựng trường học xanh – sạch – đẹp và an toàn “, tham luận ” Rèn luyện đạo đức của người học sinh”.

Đại hội đã bầu BCH Liên đội năm học 2022 – 2023 với 21 em. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội TH&THCS Tân Thuận 1.

Đại Hội Liên Đội của trường TH&THCS Tân Thuận 1 đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2022-2023 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa./.

Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội

Em Trần Thái Khang – Em Đặng Nguyễn Quỳnh Anh dẫn chương trình Đại Hội

Em Bùi Nguyễn Thảo Vy báo cáo tổng kết công tác đội năm 2021 – 2022

Đoàn chủ tịch gợi ý thảo luận

Thầy Nguyễn Phước Thủy – Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Học sinh bỏ phiếu bầu cử

Ban chỉ huy ra mắt ( Thầy Nguyễn Phước THủy – giũa, thầy Phan Văn Vị – bìa phải) chụp ảnh lưu niệm cùng BCH

                                                       Liên đội trưởng thông qua Nghị quyết Đại hội                                                                                                                                                                              Bài và ảnh TL